Thứ Năm, 22 tháng 6, 2017

Giá trị cốt lõi của VTVnet tại Đà Nẵng

Giá trị của VTVnet tại Đà Nẵng

Mật độ dân số tại thủ đô ngày càng cao, song song đi kèm là vấn đề mức sống đắt đỏ và không gian ngày càng bó hẹp. Bên cạnh đó, nhu cầu giải trí qua TV, mạng internet giờ đây không thể thiếu trong cuộc sống của mỗi người. Giải pháp tích hợp các dịch vụ cơ bản giờ đây đã trở thành xu hướng bắt buộc trong thời đại mới

Một đường truyền, đa kết nối

Một đường truyền Internet với tốc độ cao luôn mang đem đến cho người sử dụng sự hài lòng trong sử dụng dịch vụ. Với hạ tầng mạng cáp quang, dịch vụ Internet băng thông rộng trên mạng truyền hình cáp của VTVcab có tốc độ truy cập rất cao, gấp 2 đến 5 lần so với dịch vụ internet thông thường. Tình trạng nghẽn mạch, nghẽn mạng cũng khó có thể xảy ra, tín hiệu ổn định ngay cả khi khách hàng sử dụng đồng thời cả tivi và mạng internet.
Về công nghệ Internet trên truyền hình cáp sử dụng công nghệ CMTS DOCSIS 3.0 đem đến những ưu điểm vượt trội khi vừa xem truyền hình cáp vừa truy cập Internet cùng trên một sợi cáp. Băng thông cực lớn và rất ổn định nhờ đường truyền với mạng lưới kết hợp cáp quang và cáp đồng trục, đảm bảo phục vụ tốt cho các ứng dụng đòi hỏi truy cập Internet tốc độ cao và các dịch vụ tương tác khác…
Với mỗi một loại dịch vụ riêng lẻ của các nhà cung cấp dịch vụ khác nhau như truyền hình cáp, truyền hình kỹ thuật số, mạng internet ADSL, khách hàng sẽ phải lắp đặt các đường dây khác nhau vào nhà, điều này sẽ gây nên những “phiền toái” nhất định trong quá trình sử dụng dịch vụ.
Với dịch vụ trọn gói của VTVcab sẽ không cần lắp đặt thêm đường dây, đơn giản và thuận tiện trong sử dụng, dịch vụ trọn gói của VTVcab mang đến nhiều tiện lợi và tiết kiệm chi phí cho người sử dụng. Thay vì phải sử dụng nhiều đường dây riêng lẻ, với dịch vụ trọn gói khách hàng chỉ cần một đường dây đã có thể sử dụng đồng thời 3 tivi, truyền hình chất lượng cao HD và internet siêu tốc.

Triển khai ngược - Lắp nhanh chỉ trong 2h

Thấu hiểu khách hàng là điều làm nên sự khác biệt của dịch vụ VTVnet so với các nhà cung cấp dịch vụ khác, khi giờ đây nhu cầu sử dụng dịch vụ ngày càng đòi hỏi phải thực sự nhanh và chất lượng. VTVnet luôn mong muốn được phục vụ khách hàng một cách chuyên nghiệp và tận tâm, giúp khách hàng thực sự thoải mái khi sử dụng dịch vụ.

Đăng ký dịch vụ vtvnet tại Đà Nẵng như thế nào?

Chỉ cần với 3 bước đơn giản, khách hàng sẽ được sử dụng dịch vụ VTVnet theo cách trọn vẹn nhất:
1. Nhấc máy gọi ngay tổng đài: 0905 50 39 50
2. Uống cốc trà và thư giãn trong khi các KTV của chúng tôi sẽ có mặt trong 2h.
3. Tận hưởng dịch vụ theo cách của riêng bạn với dịch vụ của chúng tôi.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét