Thứ Tư, 14 tháng 6, 2017

Internet Vtvnet tại Đà Nẵng

Đăng ký lắp đặt Internet Vtvnet tại Đà Nẵng


Ngày nay việc kết hợp nhiều dịch vụ trên một đường truyền không còn xa lạ với người sử dụng nhưng đảm bảo chất lượng dịch vụ luôn tốt nhất thì không phải nhà cung cấp nào cũng làm được. Với VTVcab, chất lượng dịch vụ luôn được đặt lên hàng đầu.
Thỏa sức truy cập, thỏa sức kết nối
Dịch vụ Internet của VTVcab đang thu hút sự quan tâm của người dùng bởi nhiều tiện ích trong sử dụng. Đặc biệt, trên nền tảng hạ tầng mạng cáp quang công nghệ GPON, internet trên mạng Truyền hình Cáp Việt Nam được đánh giá ưu việt hơn về chất lượng và tốc độ truy cập.
Với VTVcab khách hàng có thể đăng ký các gói kênh đa dạng để xem trải nghiệm các chương trình online và các chương trình giải trí, các trang mạng xã hội trên mạng internet với chất lượng HD thậm chí là 4K mà không bị sợ bị gián đoạn, giật hình. VTVcab cung cấp tới khách hàng nhiều gói dịch vụ đa dạng về tốc độ và giá cước, phù hợp với nhu cầu của gia đình.
Tiện ích hơn khi truyền hình và internet cùng hội tụ trên một đường truyền với những ưu điểm vượt trội, băng thông cực lớn và rất ổn định khi vừa xem truyền hình cáp vừa truy cập Internet.
Ưu điểm khi lắp đặt VTVnet tại Đà Nẵng
    • Tốc độ cao, Ổn định đường truyền vượt trội
    • Giá cước rẻ phù hợp với cá nhân, hộ gia đình
    • Mạng lưới rộng khắp – Lắp đặt mọi nơi
    • Hỗ trợ 24/7/365, xử lý sự cố trong 30 phút

  • Internet VTVnet là dịch vụ Internet chất lượng cao chạy trên hệ thống truyền hình cáp VTVcab tại Đà Nẵng. Dịch vụ Internet của VTVcab sử dụng Công nghệ CMTS với 95% là Cáp quang, giúp đường truyền nhanh và ổn định hơn rất nhiều lần so với ADSL.

Bảng giá dich vụ Internet VTVnet tại Đà Nẵng

INTERNET CÁP QUANG và TRUYỀN HÌNH CÁP
 S10 = 235.000đ/tháng
 S15 = 250.000đ/tháng
 S20 = 270.000đ/tháng
 S25 = 290.000đ/tháng
 S30 = 320.000đ/tháng
 S40 = 420.000đ/tháng
==> Miễn phí lắp đặt.
==> Trang bị modem wifi
==> Trang bị đường dây miễn phí 100%.
🌟 Đường truyền ổn định, không bị nhiễu sóng, không bị suy hao tín hiệu bởi thời tiết.

Đăng ký lắp đặt Internet VTVnet Đà Nẵng như thế nào?

Quý khách hãy tìm hiểu thật kỹ về các gói cước và chính sách giá phù hợp với mình. Khi quý khách đã quyết định đăng ký, hay cần tư vấn thêm, quý khách có thể gọi tới Hotline để nhân viên của chúng tôi hỗ trợ:
  • Mr Trung : 0905 50 39 50

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét